SCB เปิดตัว “มณี Free Solution” ยกเลิก “ค่าธรรมเนียม” ของ SME ทั้งหมด!

ธนาคาร SCB เปิดตัว “มณี Free Solution” ยกเลิก “ค่าธรรมเนียม” ของ SME ทั้งหมด!

ธนาคาร SCB

พร้อมกันนี้ธนาคารยังได้เปิดตัวแม่มณีรุ่นใหม่ปี 2019 เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ เป็นตัวแทน “นักสู้” ให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีชนะทุกอุปสรรค และเปิดตัว “มณีเกิร์ล” คนล่าสุดประจำปี 2019 “คริส หอวัง” เพื่อช่วยสร้างการจดจำในกลุ่มเป้าหมาย พร้อมปูพรมกิจกรรมสื่อสารการตลาดครบวงจรเพื่อขยายการรับรู้ และมุ่งหวังให้กำลังใจผู้ประกอบการเอสเอ็มอีได้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ

“ธนาคารไทยพาณิชย์ รับรู้และเข้าใจถึงสภาวะความกดดัน และความเหนื่อยล้าที่กลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอีกำลังต้องเผชิญ จึงได้เร่งสานต่อแผนการดำเนินงานที่มุ่งเน้นการส่งเสริมและสนับสนุนให้กลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสามารถดำเนินธุรกิจไปได้อย่างคล่องตัว ด้วยการประกาศยกเลิกค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมทุกประเภทสำหรับผู้ประกอบการรายย่อยเมื่อทำผ่านช่องทางดิจิทัลแพลตฟอร์ม และมีบัญชีมณีมั่งคั่ง พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “SME Fighto” ปลุกสปิริตนักสู้ผู้ประกอบการ และ “มณี Free Solution” ผู้ช่วยเรื่องธุรกิจแบบครบวงจร เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ค้าขายราบรื่น ร่ำรวย เติบโตอย่างมั่งคั่ง ด้วยสามโซลูชั่นสำหรับเอสเอ็มอี นอกจากนี้ธนาคารยังได้เปิดตัว “แม่มณี รุ่นใหม่” เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเอสเอ็มอีเอาชนะทุกอุปสรรคและปัญหาที่เข้ามา”

แนวทางของธนาคารมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า (Customer Centric) นอกเหนือจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์แล้ว ยังต้องเข้าใจบริบทและสภาพแวดล้อมของลูกค้าด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการเอสเอ็มอีซึ่งทุกวันนี้การทำธุรกิจต้องเผชิญกับปัจจัยแวดล้อมรอบด้าน และเพื่อเป็นการให้กำลังใจ ช่วยเหลือ และสนับสนุนให้ผู้ประกอบการสามารถก้าวผ่านช่วงเวลายากลำบากและเต็มไปด้วยความท้าทายเช่นนี้ได้

ธนาคาร SCB

ธนาคารจึงได้นำเสนอ ‘มณี Free Solution’ ซึ่งประกอบด้วยสามจุดเด่น เพื่อช่วยเหลือเอสเอ็มอีที่มียอดขายไม่เกิน 75 ล้านบาท ให้สามารถลดต้นทุนจากการทำธุรกรรม เติบโตอย่างมั่งคั่ง และสามารถต่อยอดธุรกิจได้ และยังได้ร่วมมือกับ Class café สร้างสรรค์พื้นที่ Co-working Space ขึ้นภายใน Business Center ให้กลายเป็นพื้นที่พบปะและต่อยอดธุรกิจสำหรับผู้ที่คิดอยากทำธุรกิจ รวมถึงการให้ความรู้ผ่านงานสัมมนาต่างๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังได้ทดลองพัฒนาสาขาต้นแบบที่เปิดให้บริการธุรกรรมการเงินตลอด 24 ชั่วโมงขึ้นเป็นแห่งแรกของประเทศที่ Business Center สาขาสยามสแควร์ อีกด้วย”

โดยแม่มณี เป็นสัญลักษณ์ของการทำมาค้าขาย ดังนั้น เมื่อธนาคารต้องการช่วยเหลือ สนับสนุน และให้กำลังใจลูกค้าผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้ลุกขึ้นมามีพลังใจในการต่อสู้ ‘แม่มณี’ จึงเป็นตัวแทนที่ดีที่สุดที่จะช่วยสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยดีไซน์ใหม่นี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก ‘มวยคาดเชือก’ ที่สะท้อนถึงการ ‘สู้ไม่ถอย’ แบบไทย ๆ ซึ่งเราอยากปลุกสปิริต ‘นักสู้ที่สู้ไม่ถอย’ ให้กับเอสเอ็มอีไทยทุกคน ให้มีพลังต่อสู้ อย่ายอมแพ้กับอุปสรรค และปัญหาต่างๆ นานาที่ผู้ประกอบการต้องเผชิญ โดยแม่มณีรุ่นใหม่ปี 2019 นี้จะสวมชุดตะเบงมาน นุ่งโจงกระเบน มือคาดเชือก สวมมงคล มีท่าทาง และหุ่นที่ทะมัดทะแมง มีมัดกล้ามเล็กๆ ผิวสีน้ำผึ้ง พร้อมที่จะต่อสู้กับอุปสรรคทั้งปวง

ทาง Chess Studio รับทำเว็บไซต์ ขอให้ทุกท่านอัพเดทและติดตามข่าวสารอยู่ตลอดเวลานะค่ะ