SEO

7 การทดลองเพื่อทดสอบ SEO ในปี 2020

7 การทดลอง SEO เพื่อทดสอบในปี 2020

7 การทดลอง SEO เพื่อทดสอบในปี 2020

SEO ไม่ใช่สิ่งที่คุณเรียนรู้ครั้งเดียวแล้วจะเข้าใจ และมันเป็นเรื่องที่ดีที่จะเรียนรู้ต่อไปในอนาคต Google ทำการเปลี่ยนแปลงอัลกอริทึมมากกว่า 3000 รายการต่อปี ดังนั้นหากคุณไม่ได้ทำการทดสอบอย่างต่อเนื่อง คุณจะไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งของคุณได้ วันนี้ทาง Chess Studio รับทำเว็บไซต์ จะแบ่งปัน 7 การทดลองเพื่อทดสอบ SEO 

1.การทดสอบ Headlines เว็บไซต์ของคุณ

หากคุณต้องการทราบความแตกต่างระหว่าง Headlines คุณสามารถเข้าไปทดสอบได้ที่ Clickflow.com โดยเครื่องมือนี้เป็นส่วนสำคัญของ google ซึ่งมีข้อมูลเกี่ยวกับตัวชี้วัดของผู้ใช้

หากใครบางคนทำการค้นหาบางอย่าง heck ถ้า 1000 คน ค้นหาคำเดียวกันและทุกคนคลิกที่ผลลัพธ์ที่สองแทนที่จะเป็นผลลัพธ์แรกนั่นบอกอะไร Google ผลลัพธ์ที่สองมีความเกี่ยวข้องมากขึ้น ไม่สำคัญว่าผลลัพธ์แรกจะมี SEO ที่ดีกว่าหรือมีลิงก์ย้อนกลับมากกว่านั้นพวกเขาไม่สนใจ มันแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผลลัพธ์ที่สองมีความเกี่ยวข้องมากกว่าและผลลัพธ์ที่สองควรเป็นอันดับหนึ่ง และสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าการพาดหัวข้อข่าว คนสนใจมากขึ้น 

คำถามมีแนวโน้มที่จะเพิ่มการคลิกผ่านมากกว่า 10% ตาม Clickflow

  • เพิ่มปีท้ายชื่่อ เช่น อัปเดตในปี 2020
  • คุณสามารถทำสิ่งที่คุณถามคำถามในแท็กชื่อของคุณ SEO คืออะไร
  • การตลาดดิจิทัลคืออะไร
  • อีกคำถามที่ช่วยกระตุ้นความอยากรู้ของคน เช่น 7 ประโยชน์ของชาเขียว ข้อ 6 จะทำให้คุณตกใจ (นั้นเป็นตัวอย่างที่ดี เอ้ยข้อ 6 คืออะไร ถ้าอยากรู้เขาจะต้องคลิก )

2.สร้างหัวข้อแยกต่างหากสำหรับโซเชียลมีเดียและ SEO 

ในข้อแรก คือการปรับพาดหัวหรือแท็กชื่อของคุณเพื่อให้คุณสามารถเพิ่มอัตราการคลิกผ่าน Google และเพิ่มอันดับของคุณ แต่นี่คือสิ่งที่ จากทุกสิ่งที่เราค้นพบ สิ่งที่ชโซเชียลมีเดียชอบคือสิ่งที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่ Google ชอบ ดังนั้นคุณต้องสร้างชื่อแยกต่างหากสำหรับ SEO 

3.คิดเนื้อหาใหม่ที่น้อยลง

เมื่อคุณอัปเดตเนื้อหาเก่าของคุณทำให้มันอัฟเดทข้อมูลใหม่ไม่ใช่แค่สองสามคำที่นี่และที่นั่น แต่อัปเดตทำให้ดีขึ้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าลิงก์ไม่ตายทุกสิ่งที่ปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา

4.การปรับปรุงเวลาบนไซต์

ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับตัวชี้วัดผู้ใช้อัตราตีกลับเวลาบนไซต์อัตราการคลิกผ่านของ Google ทุกสิ่งเหล่านี้สามารถส่งผลกระทบต่อการจัดอันดับ 

5.โหลดไฟล์ HTML ของคุณจาก CDN

ทุกคนรู้แล้วว่าความเร็วของหน้ามีความสำคัญต่อการจัดอันดับของ Google ในขณะนี้ ยิ่งหน้ากระดาษของคุณโหลดเร็วเท่าไหร่คุณก็จะได้อันดับสูงขึ้น คุณปรับความเร็วในการโหลดมือถือของคุณให้ดี คุณทำเช่นนั้นกับเดสก์ท็อปเช่นกันมันดีมาก 

ดังนั้นด้วย CDN คุณสามารถใช้สิ่งต่าง ๆ เช่น CloudFlare เพื่อให้พวกเขาโฮสต์ไฟล์ HTML ของคุณดังนั้นวิธีที่ทุกคนเข้าชมเว็บไซต์ของคุณทั่วโลกคุณสามารถกระจายไปยังพวกเขาได้เร็วขึ้น

6. LSI และความตั้งใจในการค้นหา

อย่าเน้นที่คำหลักที่มีปริมาณการค้นหาสูงสุด เน้นคำหลักและคำศัพท์ที่กลุ่มเป้าหมายของคุณ ง่ายๆคือคิดว่า ฉันอยากมีผู้เยียมชม 1000 คนพร้อมที่จะซื้อ ผู้เข้าชมมากกว่า 100000 คนเข้ามาและก็ออกไปเพราะไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของคุณนั้นเอง

7.เพิ่มวิดีโอเป็นสองเท่า YouTube

  • วิดีโอนั้นแตกต่างจาก Google SEO ซึ่งเมื่อคุณจัดอันดับคุณมักจะจัดอันดับภายใน 24-48 ชั่วโมงแรกที่คุณอัปโหลดวิดีโอ คุณไม่ต้องรอเป็นเดือน
  • ผู้ชมโดยทั่วไปเราต้องการบริโภคเนื้อหาผ่านวิดีโอมากกว่าข้อความตอนนี้ วิดีโอกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น

ดังนั้นเริ่มผสมที่เป็นกลยุทธ์ SEO โดยรวมของคุณโดยเฉพาะในปี 2020 และที่จะช่วยให้คุณได้รับปริมาณการใช้อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

ทาง Chess Studio รับทำเว็บไซต์ขอให้ทุกท่านอัพเดทและติดตามข่าวสารอยู่ตลอดเวลานะคะ